Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Rượu bia là nguyên nhân miễn phí gây nhiều thắc mắc ở đại tràng mà phổ biến nhất là viêm đại tràng co thắt – hội chứng ruột kích thích. Nếu không được giải quyết kịp thời sẽ tiếp diễn phức tạp cũng như dẫn tới rất nhiều phiền toái chẩn đoán nam giới mắc phải.
Ngày nay, vấn đề uống rượu bia đã trở thành một phần chưa thể thiếu trong những cuộc thấy gỡ bạn đời cùng với cũng được xem là 1 hình thức giải trí, thoải mái sau những ngày làm việc lo lắng. Tuy nhiên, việc dùng quá mức quần áo uống có cồn một giải pháp liên tiếp sẽ chi phối rất lớn tới sức khỏe của người sử dụng. Dấu hiệu trước hết dễ xuất hiện cùng với thường thấy đặc biệt là bụng đau đớn âm ỉ, đi WC không ít lần, phân lúc lỏng, lúc sống…

Tại sao rượu bia là yếu tố khởi phát viêm đại tràng tụt thắt

nguyên nhân chính là vì trong người người, đường ruột cũng như não bộ được kết nối mật thiết đối với nhau nhờ 100 triệu tế bào thần kinh. Khi sử dụng rượu, bia hoặc quần áo uống liệu có cồn 1 phương pháp hàng ngày, hệ thần kinh ảnh hưởng hoạt động của nhu động ruột sẽ bị nguy hiểm. Việc này làm cho việc hấp thu nước, chất dinh dưỡng, chất điện giải và quá trình bài tiết ở đại tràng mắc thay đổi gây cảm giác đau bụng co thắt, kích ứng đi cầu nhiều lần, phân sống, phân nát.

Chưa hết, bia rượu thường được uống kèm đối với những quần áo nhậu rất nhiều dầu mỡ, đồ tanh hay món ăn không hợp vệ sinh khiến cho cấp độ đau bụng, đi ngoài trở nên trầm trọng hơn. Hiện tượng này kéo dài gây bệnh viêm đại tràng co thắt đối với biểu hiện ngày một không dễ chịu, khiến suy nhược nghiêm trọng tin cậy đời sống của bệnh nhân.

Giải pháp trợ giúp điều trị viêm đại tràng thụt thắt được thế giới chứng nhận

Để ổn định hệ tiêu hóa, nâng cao viêm đại tràng tụt thắt cho các nam giới liên tục dùng không ít rượu, bia thì việc gây cần thiết là điều chỉnh hệ thần kinh nguy hiểm vận động của nhu động ruột.
một số nhà khoa đã xác định ra dưỡng chất 5-HTP (5-Hydroxytryptophan), được tinh chế từ hạt của 1 vị nguyên liệu nguồn gốc Châu Phi thì có tên hợp lý là Griffonia simplicifolia.
5 – HTP khi vào cơ thể sẽ chuyển thành serotonin giúp thay đổi hoạt động của hệ thần kinh trung ương và thần kinh đường ruột, điều hòa nhu động ruột, giúp cho ruột tiêu hóa thực phẩm cũng như tạo phân được tốt hơn.
ở Việt bạn nam, người mắc viêm đại tràng tụt thắt vì sử dụng nhiều rượu bia cũng không cần thiết lo sợ nữa khi bạn nam Việt ta từng liệu có một giải pháp từ thảo dược kết hợp với 5-HTP được cả thế giới công nhận. Ngày 20/4/2017, website chủ yếu thức của Thư viện Y học Quốc gia Mỹ (Pubmed) từng đăng tải tìm hiểu cho biết khả năng tuyệt vời của sản phẩm Tràng Phục Linh Plus trong việc hỗ trợ chữa trị viêm đại tràng tụt thắt.

Tràng Phục Linh Plus là quá trình phối hợp hoàn hảo của 6 thành phần: Bạch truật, Bạch thược, Bạch phục linh, Hoàng bá, ImmuneGamma cùng với 5-HTP đối với công dụng nổi bật: giúp cho giảm sút một số kích thích gây tụt thắt đại tràng, giảm những triệu chứng của hội chứng ruột kích ứng, viêm đại tràng tụt thắt như đau đớn bụng, đi đại tiện rất nhiều lần, phân sống, phân nát... Bên cạnh đó, TPBVSK Tràng Phục Linh Plus còn giúp cân với hệ vi rút thì có ích đường ruột, hỗ trợ tái tạo niêm mạc đại tràng cũng như nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa.

như vậy, Tràng Phục Linh Plus đem lại công dụng hỗ trợ tổng thể, lâu dài cho bạn nam bị viêm đại tràng co thắt, giúp cho kiềm chế bệnh tình tốt hơn. Sản phẩm đã từng được thống kê và chứng minh chức năng vì Đại học Y Hà Nội, được xem là triển vọng mới trong giúp sức chữa Hội chứng ruột kích ứng cho biết nam giới bị IBS không chỉ tại Việt đàn ông mà lại tại không ít quốc gia khác trên thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Viêm đại tràng co thắt: Các triệu chứng nói lên bệnh nặng hay nhẹ

Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra, căng thẳng kéo dài trong cuộc sống, áp lực công việc, lo lắng gia đình là một trong những yếu tố làm tăng...

TIN TỨC NỔI BẬT