Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Viêm đại tràng co thắt tái phát liên tục hành hạ người bệnh, nhưng mà hầu hết họ đều mắc phải những sai lệch nghiệm trọng khiến bệnh hôm càng trầm trọng và quay trở lại hàng ngày.

Những điều sai lầm hay gặp phải khiến cho bệnh viêm đại tràng co thắt ngày càng nặng

1. Ẳn dùng kiêng khem sai giải pháp

Bệnh càng nặng nề thì bệnh nhân lại càng kiêng khem kỹ, nhiều ngày dẫn đến không đủ chất, suy dưỡng chất, người suy nhược, mệt mỏi, nam giới uể oải, dần dần héo mòn, sức đề kháng giảm sút, phát sinh sang những bệnh không giống. Bởi vì thế, bệnh không chỉ không khỏi mà lại nặng hơn.
người bệnh nên ăn tổng quát đa dạng thức ăn để đảm bảo dinh dưỡng, song cần phải lưu ý giải pháp nấu, cần ưu tiên khiến một số món: hấp, luộc,… để hạn chế dầu mỡ cũng như ăn quần áo tươi.

2. Dùng quá nhiều kháng sinh

Các người viêm đại tràng mãn tính lúc bị viêm loét nặng nề thường sử dụng nhiều sử dụng kháng sinh để chữa lành những ổ viêm loát. Song, kháng sinh vào đường ruột diệt trừ luôn lợi khuẩn, mà vốn dĩ bệnh nhân đại tràng lợi khuẩn đã mắc suy nhược nặng nề gây biến đổi hệ vi sinh vật đường ruột dẫn tới biến đổi tiêu hóa triền miên. Đặc biệt, những ổ viêm loét làm lành đang mọc da non, chính là điểm xung yếu gây nên viêm loét không khó quay trở lại khi ăn uống không cẩn thận.

Hậu quả do dùng quá nhiều thuốc khánh sinh

3. Ai mách thuốc gì cũng uống

Những loại thuốc đàn ông, thuốc bắc, đông y gia truyền, bài thuốc của người dân tộc,… dùng dài ngày sẽ tiêu diệt hết lợi khuẩn, làm cho hệ tiêu hóa hôm càng kém dần. Lợi khuẩn giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động bình thường, Do đó nếu không còn thì sẽ dẫn đến mất cân bằng tiêu hóa triền miên, lặp đi lặp lại thường xuyên khi ăn dùng không cẩn thận.

4. Chỉ chú trọng chữa triệu chứng

Vấn đề trợ giúp chữa viêm đại tràng hữu hiệu là phục hồi lớp lá chắn với giải pháp cung cấp lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) đây là lợi khuẩn chủ yếu kém của đường ruột giúp cho đào thải ra dịch nhầy trám lên toàn bộ niêm mạc đại tràng tạo thành lớp lá chắn bảo vệ đại tràng, ngăn không chẩn đoán những tác nhân xâm hại.
Mặt khác liệu có toàn diện lợi khuẩn giúp cho cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột sẽ tiêu hóa ổn định, dứt những thay đổi tiêu hóa, thì người bị bệnh đa số lại không chú trọng, mà chỉ chú trọng chữa trị triệu chứng: như sử dụng thuốc cầm tiêu chảy, thuốc tốt cho trực tràng, chống viêm,…

5. Cung cấp lợi khuẩn sai kiểu

Người bị bệnh thường hay uống men vi sinh mỗi đợt chữa tuy vậy các men vi sinh thông thường thì có 2 nhược điểm:
Thứ nhất: hầu hết không có thành phần lợi khuẩn Bifido, dạng lợi khuẩn then chốt để cải thiện viêm đại tràng, hạn chế quay trở lại.
Thứ 2: Lợi khuẩn Bifido rất nhạy cảm đối với môi trường axit dạ dày và mắc diệt trừ dường như hoàn toàn lúc đi qua đấy, cần các kiểu men vi sinh bình thường chỉ đưa lợi khuẩn xuống đến ruột mà không xuống được tới đại tràng đối với tỷ lệ cực kỳ thấp. Bởi vậy không giúp người bị bệnh tăng cường bệnh.

lợi ích cân bằng ữa lợi khuẩn và vi khuẩn

Giải pháp mới giúp cho bệnh viêm đại tràng co thắt nhanh khỏi

Nắm được điểm mấu chốt để giúp cho bạn nam viêm đại tràng xóa tan nỗi lo ngại là đưa được lợi khuẩn Bifido đi qua 8 mét ruột non và vào đến tận đại tràng, song Trên thực tế các dạng men vi sinh chỉ đưa được lợi khuẩn xuống tới ruột non mà không đưa được xuống đại tràng.
Một số nhà sáng chế của hãng dược phẩm mọc tiếng 126 năm tuổi Morishita Jintan của Nhật đã từng sáng chế ra kỹ thuật SMC (Seamless Micro Capsule) tạo ra men vi sinh Bifina, công nghệ này được cấp với sáng chế, giúp chùm kín, bảo vệ lợi khuẩn Bifido trong những viên nang hình cầu thế hệ mới, liền mạch không có vết nối, có lớp màng kép kháng được axit dạ dày, Bởi vì thế kỹ thuật này giúp đưa được lợi khuẩn sống Bifido an toàn lúc đi qua môi trường axit dạ dày vào đến ruột non cùng với đại tràng, với số trường hợp sống sót cao cần nhanh chóng giúp cho cân với hệ vi sinh vật đường ruột phục hồi lớp dịch nhầy trám lên niêm mạc đại tràng ngăn ngừa không viêm loét trở lại.
Men vi sinh Bifina là sản phẩm men vi sinh có chứa lợi khuẩn Bifidobacterium và Lactobacilluss bán chạy số 1 ở Nhật Bản suốt 21 năm liền, nhắc từ năm 1996 – Theo nghiên cứu cùng với công bố của Công ty khảo sát thị trường Fuji Kenzai Nhật Bản.
Cách thông minh của người Nhật giúp: nâng cao mức độ rối loạn phân táo, sống, lỏng, nát, chia làm khuôn dễ thực hiện đẩy ra ngoài. Hết cảm giác đau bụng, sôi bụng, trướng bụng đầy hơi. Gây vết loét mau lành, khôi phục lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng. Giúp đẩy lùi khoảng luẩn quẩn viêm đại tràng tái đi tái lại. Ẳn dùng thư thái không nên kiêng khem. Bụng êm ru, nhẹ nhõm không khó chịu, không phải ngồi hàng giờ trong nhà rửa ráy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Viêm đại tràng co thắt: Các triệu chứng nói lên bệnh nặng hay nhẹ

Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra, căng thẳng kéo dài trong cuộc sống, áp lực công việc, lo lắng gia đình là một trong những yếu tố làm tăng...

TIN TỨC NỔI BẬT